Monday, October 5, 2020

Dịch vụ luật sư tư vấn xuất nhập khẩu nhanh trọn gói

 Với dịch vụ Luật sư tư vấn xuất, nhập khẩu nhanh, trọn gói, Luật Nhân Dân đã giúp rất nhiều doanh nghiệp có thể xuất, nhập hàng hóa từ thị trường nước ngoài một cách thuận tiện, nhanh chóng. Chúng tôi luôn sẵn lòng đem đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Dịch vụ luật sư tư vấn xuất, nhập khẩu

Có nên thuê luật sư tư vấn xuất, nhập khẩu không? Khi nào cần tư vấn xuất, nhập khẩu?

- Hoạt động xuất, nhập khẩu quy định rất chặt chẽ với nhiều thủ tục và hồ sơ, giấy tờ. Từ các loại chứng từ, các loại giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa xuất khẩu cho tới mã hàng hóa (HS code), tính thuế, giấy phép nhập khẩu đối với hàng hóa nhập khẩu… đều gây khó khăn cho các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp mới bước đầu tham gia vào hoạt động này. 

- Hoạt động này yêu cầu người thực hiện phải có nghiệp vụ chuyên ngành, phải thường xuyên cập nhật các quy định mới của pháp luật. Nếu không có sự chuẩn bị đầy đủ, chính xác thì rất có thể gặp nhiều vướng mắc trong quá trình thực hiện nghiệp vụ làm ảnh hưởng đến thời gian, tiến độ giao nhận hàng cũng như cơ hội kinh doanh. Do vậy, các doanh nghiệp xuất, nhập khẩu cần phải có sự tư vấn về các thủ tục của các chuyên gia, Luật sư đã hoạt động thường xuyên trong lĩnh vực này để thực hiện các thủ tục được nhanh chóng, tiết kiệm chi phí.

Thuê luật sư tư vấn xuất, nhập khẩu giỏi ở đâu?

- Công ty Luật Nhân Dân có đội ngũ Luật sư giỏi và dày dặn kinh nghiệm về xuất, nhập khẩu. Đội ngũ Luật sư của chúng tôi với kiến thức chuyên môn cao, được bồi dưỡng thêm nghiệp vụ về xuất, nhập khẩu, đã và đang thường xuyên tư vấn cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tham gia xuất, nhập khẩu; các dự án ODA; các doanh nghiệp FDI… 

- Luật Nhân Dân cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn xuất, nhập khẩu nhanh, trọn gói. Cam kết sẽ giúp cho quý khách hàng thực hiện thủ tục nhanh chóng với chi phí hợp lý nhất.

Nội dung tư vấn xuất, nhập khẩu của Luật Nhân Dân

Chúng tôi cung cấp tới khách hàng dịch vụ luật sư tư vấn xuất, nhập khẩu nhanh, trọn gói với nội dung như sau:

- Tư vấn các thủ tục hải quan chung, hồ sơ, khai báo, thủ tục kiểm tra, giám sát… 

- Tư vấn các quy định, hỗ trợ xuất nhập khẩu với hàng hóa kinh doanh, hàng hóa tạm nhập - tái xuất, hàng đầu tư, hàng gia công, hàng sản xuất xuất khẩu, chế xuất, xuất nhập khẩu tại chỗ, hàng phi mậu dịch (viện trợ, ngoại giao...).

- Tư vấn các quy định về thuế, lệ phí xuất nhập khẩu,

- Tư vấn, hỗ trợ thủ tục hải quan điện tử,

- Tư vấn các quy định, hỗ trợ hải quan với các trường hợp đặc biệt khác.

Những quyền lợi khi sử dụng dịch vụ luật sư tư vấn xuất, nhập khẩu nhanh, trọn gói của Luật Nhân Dân

- Luật Nhân Dân sẽ giúp khách hàng thực hiện chính xác và nhanh chóng các thủ tục xuất, nhập khẩu dù quý khách là doanh nghiệp ở bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước.

- Khách hàng sẽ được Luật sư giàu kinh nghiệm về pháp xuất, nhập khẩu nhất tại công ty trực tiếp tư vấn và hướng dẫn giải quyết trường hợp của khách hàng. Chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

- Bên cạnh đó, tất cả các thông tin về khách hàng, hàng hóa của khách hàng sẽ được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.

Quy trình tư vấn pháp xuất, nhập khẩu tại Luật Nhân Dân

Với quy trình tư vấn dưới đây, việc xuất, nhập khẩu của khách hàng sẽ đạt được kết quả tối ưu nhất:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, nhu cầu xuất, nhập khẩu hàng hóa của khách hàng

Bước 2: Ký kết hợp đồng dịch vụ tư vấn;

Bước 3: Tiến hành tư vấn, soạn thảo hồ sơ, hướng dẫn và đại diện thực hiện thủ tục hải quan… 

Bước 4: Theo dõi hồ sơ, đại diện khách hàng làm việc với cơ quan Hải quan… 

Bước 5: Giao hồ sơ, giấy tờ đã hoàn thành cho khách hàng để khách hàng thực hiện xuất, nhập khẩu đúng quy định pháp luật.

Phí thuê luật sư tư vấn pháp xuất, nhập khẩu

Luật Nhân Dân cam kết chi phí Dịch vụ luật sư tư vấn xuất, nhập khẩu nhanh, trọn gói, rẻ và hợp lý nhất trên thị trường.

Trên đây là giới thiệu về Dịch vụ luật sư tư vấn xuất, nhập khẩu nhanh, trọn gói của Luật Nhân Dân. Nếu có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến xuất, nhập khẩu, quý khách hàng hãy liên hệ đến dịch vụ luật sư tư vấn của Luật Nhân Dân để được hỗ trợ và giải đáp!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY LUẬT TNHH NHÂN DÂN VIỆT NAM

Địa chỉ: số 16, ngõ 84 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Email: esic@vntuvanluat.com

Hotline: 0966498666

Điện thoại: 02462.587.666

Giám đốc điều hành: Luật sư Nguyễn Anh Văn

100% Khách hàng đã sử dụng dịch vụ hài lòng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nguồn: https://luatnhandan.vn/dich-vu-luat-su-tu-van-xuat-nhap-khau/

No comments:

Post a Comment