Tuesday, October 6, 2020

Dịch vụ luật sư tư vấn luật xây dựng trọn gói giá rẻ

 Nắm bắt được nhu cầu xây dựng ngày càng cao hiện nay, Luật Nhân Dân cung cấp Dịch vụ luật sư tư vấn luật xây dựng trọn gói, giá rẻ để giúp quý khách hàng đảm bảo vấn đề pháp lý trong toàn bộ quá trình đầu tư xây dựng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất!

Dịch vụ luật sư tư vấn luật xây dựng

1. Có nên thuê luật sư tư vấn luật xây dựng không?

Pháp luật xây dựng đặt ra rất nhiều nguyên tắc và quy định để đảo đảm việc đầu tư xây dựng công trình theo quy hoạch, thiết kế, bảo vệ cảnh quan, môi trường; Bảo đảm chất lượng, tiến độ, an toàn công trình, tính mạng, sức khỏe con người và tài sản; phòng, chống cháy, nổ; bảo vệ môi trường… Do đó, việc tham vấn ý kiến của Luật sư xây dựng sẽ giúp chủ đầu tư an tâm về pháp lý để thực hiện các công trình xây dựng của mình.

Luật sư tư vấn xây dựng sẽ hướng dẫn, đại diện cho khách hàng để đảm bảo công trình xây dựng được cấp phép và triển khai trên thực tế. Luật sư xây dựng còn giúp chủ đầu tư tiết kiệm được thời gian, chi phí cho những vấn đề pháp lý phát sinh cho dự án xây dựng.

Khi muốn thực hiện các dự án đầu tư xây dựng, hãy tìm các luật sư xây dựng và Dịch vụ luật sư tư vấn luật xây dựng trọn gói, giá rẻ để có thể đảm bảo vấn đề pháp lý cho quý khách.

2. Thuê luật sư tư vấn luật xây dựng giỏi ở đâu?

- Nếu bạn đang tìm một địa chỉ đáng tin cậy để tham vấn ý kiến cũng như để được hỗ trợ các vấn đề pháp lý cho dự án xây dựng. Hãy liên hệ với công ty Luật Nhân Dân, chúng tôi có đội ngũ Luật sư am hiểu và rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho hàng trăm công trình đầu tư xây dựng từ nhỏ đến lớn.

- Các Luật sư xây dựng của chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp luật xây dựng cho khách hàng trọn gói dù khách hàng ở bất cứ đâu trên đất nước bằng sự tận tâm, uy tín và chuyên nghiệp. 

- Chúng tôi cam kết dịch vụ luật sư tư vấn luật xây dựng trọn gói, giá rẻ sẽ giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí nhất.

3. Nội dung tư vấn luật xây dựng của Luật Nhân Dân

- Tư vấn các quy định pháp luật và các thủ tục hành chính về xây dựng nhà ở riêng lẻ: Các trường hợp phải xin giấy phép xây dựng khi xây dựng, cải tạo, nâng cấp, cơi nới công trình xây dựng nhà ở;

- Tư vấn các quy định về điều kiện, trình tự, thủ tục xây dựng các dự án, công trình lớn;

- Tư vấn thủ tục hoàn công, giải quyết các tranh chấp về xây dựng: hồ sơ, giải quyết các vướng mắc trong quá trình làm thủ tục hoàn công công trình xây dựng; tranh chấp đối với hộ liền kề, tranh chấp trong lĩnh vực xây dựng…

- Tư vấn về xử phạt vi phạm hành chính trong xây dựng: chế tài, mức phạt hành chính đối với các sai phạm trong lĩnh vực xây dựng… 

-  Tư vấn về thủ tục phá dỡ công trình xây dựng;

-  Tư vấn về thủ tục nghiệm thu công trình xây dựng;

-  Tư vấn về hợp đồng xây dựng, bồi thường hợp đồng xây dựng… 

4. Những quyền lợi khi sử dụng dịch vụ Luật sư tư vấn luật xây dựng của Luật Nhân Dân

- Khi đến với Luật Nhân Dân, quý khách hàng sẽ được Luật sư hướng dẫn, đồng hành cùng khách hàng trong toàn bộ quá trình tư vấn. Đảm bảo vấn đề sẽ được giải quyết đến đến cùng.

- Ngoài ra, dù quý khách ở bất cứ nơi nào chúng tôi đều có thể phục vụ với nhiều ưu đãi.

- Thêm vào đó, khách hàng sẽ không phải lo những thông tin khách hàng cung cấp bị một bên thứ ba nào khác biết mà chưa được sự cho phép. Chúng tôi bảo đảm bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng.

5. Quy trình tư vấn luật xây dựng tại Luật Nhân Dân

Quy trình thực hiện dịch vụ luật sư tư vấn luật xây dựng trọn gói, giá rẻ tại Luật Nhân Dân bao gồm các bước sau đây:

- Luật sư tiếp nhận thông tin từ khách hàng;

- Tiếp theo, Luật sư sẽ tư vấn sơ bộ về các quy định luật xây dựng liên quan đến nội dung cần tư vấn và soạn thảo trước các đơn từ cần thiết;

- Sau đó, Luật sư sẽ đồng hành cùng khách hàng, đại diện khách hàng nộp hồ sơ và làm việc với cơ quan nhà nước;

- Nhận kết quả thỏa thuận được hoặc quyết định của các cơ quan có thẩm quyền và trao cho khách hàng.

6. Phí thuê luật sư tư vấn luật xây dựng

Luật Nhân Dân cam kết chi phí dịch vụ luật sư tư vấn luật xây dựng trọn gói, giá rẻ và hợp lý nhất trên thị trường.

7. Các phương thức liên hệ

Quý khách hàng sử dụng dịch vụ có thể liên hệ với dịch vụ luật sư của Luật Nhân Dân qua các hình thức trực tuyến tại Website: https://luatnhandan.vn, qua điện thoại, email, hoặc đến gặp trực tiếp chúng tôi theo các thông tin dưới đây:

CÔNG TY LUẬT TNHH NHÂN DÂN VIỆT NAM

Địa chỉ: số 16, ngõ 84 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Email: esic@vntuvanluat.com

Hotline: 0966498666

Điện thoại: 02462.587.666

Giám đốc điều hành: Luật sư Nguyễn Anh Văn

100% Khách hàng đã sử dụng dịch vụ hài lòng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Nguồn: https://luatnhandan.vn/dich-vu-luat-su-tu-van-luat-xay-dung/

No comments:

Post a Comment