Monday, October 5, 2020

Dịch vụ luật sư tư vấn nhập quốc tịch Việt Nam nhanh, trọn gói

 Luật Nhân Dân cung cấp Dịch vụ luật sư tư vấn đăng ký quốc tịch Việt Nam nhanh, trọn gói cho người nước ngoài thường trú tại Việt Nam đủ các điều kiện nhập tịch. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhập quốc tịch Việt Nam nhanh, trọn gói.

Dịch vụ luật sư tư vấn nhập quốc tịch Việt Nam

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ tư vấn đăng ký quốc tịch Việt Nam nhanh, trọn gói giá rẻ tại Luật Nhân Dân?

Nếu bạn hoặc người thân của mình đang có nhu cầu nhập quốc tịch Việt Nam hoặc đang có vướng mắc liên quan đến điều kiện và thủ tục này thì bạn có thể liên hệ với Luật Nhân Dân để được hỗ trợ. 

- Với đội ngũ Luật sư dày dặn kinh nghiệm, đã xin nhập tịch Việt Nam cho hàng trăm người nước ngoài, chúng tôi tự tin sẽ giúp Quý khách hàng nhập tịch nhanh chóng hoặc tháo gỡ những khó khăn liên quan và có những tư vấn tốt nhất cho quý khách hàng về việc nhập quốc tịch Việt Nam .

- Thêm vào đó, Luật Nhân Dân sẽ đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục từ A - Z với thời gian nhanh chóng và giá cả hợp lý nhất thị trường, Quý khách sẽ không phải chờ đợi và lo lắng về hồ sơ nhập tịch của mình.

- Quý khách hàng sẽ được hướng dẫn, giải đáp tất cả các điều kiện để nhập tịch Việt Nam cũng như được đại diện thực hiện thủ tục trọn gói. Quý khách sẽ có kết quả nhanh chóng để trở thành công dân Việt Nam.

- Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn miễn phí các quy định khác liên quan quyền và nghĩa vụ của một công dân Việt Nam.

Trình tự thực hiện các công việc của dịch vụ tư vấn đăng ký quốc tịch Việt Nam nhanh, trọn gói, giá rẻ

- Luật sư của Luật Nhân Dân sẽ gặp gỡ khách hàng, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng và tư vấn sơ bộ cho khách hàng về các điều kiện nhập tịch;

- Tiếp theo, Luật sư sẽ soạn các loại giấy tờ cần thiết và chuẩn bị hồ sơ hoàn chỉnh cho khách hàng để thực hiện nhập tịch.

- Đại diện khách hàng nộp hồ sơ, làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền và theo dõi hồ sơ nhập tịch để đảm bảo tính hợp lệ của hồ sơ;

- Hoàn tất việc nhập tịch rồi tiến hành giao quyết định cho phép nhập tịch cho khách hàng.

Hồ sơ xin nhập quốc tịch Việt Nam

Hồ sơ xin nhập quốc tịch Việt Nam gồm có các giấy tờ sau đây:

- Đơn xin nhập quốc tịch Việt Nam;

- Bản sao Giấy khai sinh, Hộ chiếu hoặc giấy tờ khác có giá trị thay thế (giấy tờ có thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, có dán ảnh của người đó và đóng dấu của cơ quan có thẩm quyền hoặc giấy thông hành, giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế)

- Bản khai lý lịch;

- Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp đối với thời gian người xin nhập quốc tịch Việt Nam cư trú ở Việt Nam, Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài cấp đối với thời gian người xin nhập quốc tịch Việt Nam cư trú ở nước ngoài. Phiếu lý lịch tư pháp phải là phiếu được cấp không quá 90 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ;

- Giấy tờ chứng minh trình độ Tiếng Việt (Gồm: bản sao văn bằng, chứng chỉ để chứng minh người đó đã học bằng tiếng Việt tại Việt Nam như bản sao bằng tiến sĩ, bằng thạc sĩ, bằng cử nhân hoặc bằng tốt nghiệp đại học, bằng tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp (bao gồm bằng tốt nghiệp trung học chuyên nghiệp hoặc trung cấp chuyên nghiệp); bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc trung học cơ sở của Việt Nam; bản sao chứng chỉ tiếng Việt theo khung năng lực tiếng Việt dùng cho người nước ngoài do cơ sở giáo dục của Việt Nam cấp theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo)

- Giấy tờ chứng minh về chỗ ở, thời gian thường trú ở Việt Nam; Bản sao Thẻ thường trú;

- Giấy tờ chứng minh bảo đảm cuộc sống ở Việt Nam (gồm một trong các giấy tờ sau: giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản; giấy tờ do cơ quan, tổ chức nơi người đó làm việc xác nhận về mức lương hoặc thu nhập; giấy tờ bảo lãnh của tổ chức, cá nhân tại Việt Nam; giấy xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi thường trú về tình trạng nhà ở, công việc, thu nhập của người xin nhập quốc tịch Việt Nam).

Thời gian thực hiện

- Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Sở Tư pháp gửi văn bản đề nghị cơ quan Công an tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương xác minh về nhân thân của người xin nhập quốc tịch Việt Nam.

- Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được đề nghị của Sở Tư pháp, cơ quan Công an cấp tỉnh có trách nhiệm xác minh và gửi kết quả đến Sở Tư pháp. Trong thời gian này, Sở Tư pháp phải tiến hành thẩm tra giấy tờ trong hồ sơ xin nhập quốc tịch Việt Nam.

- Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được kết quả xác minh, Sở Tư pháp có trách nhiệm hoàn tất hồ sơ trình Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.

- Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đề nghị của Sở Tư pháp, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh có trách nhiệm xem xét, kết luận và đề xuất ý kiến gửi Bộ Tư pháp.

- Trong thời hạn 20 ngày, kể từ ngày nhận được đề xuất của Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Bộ Tư pháp có trách nhiệm kiểm tra lại hồ sơ, nếu xét thấy người xin nhập quốc tịch Việt Nam có đủ điều kiện được nhập quốc tịch Việt Nam thì báo cáo Thủ tướng Chính phủ trình Chủ tịch nước xem xét, quyết định.

- Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được đề nghị của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch nước xem xét, quyết định.

Hãy liên hệ với dịch vụ luật sư của Luật Nhân Dân nếu có bất kỳ thắc mắc nào về Quốc tịch cũng như để sử dụng Dịch vụ tư vấn đăng ký quốc tịch Việt Nam nhanh, trọn gói, uy tín, chất lượng nhất, chi phí phù hợp nhất!

100% Khách hàng đã sử dụng dịch vụ hài lòng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY LUẬT TNHH NHÂN DÂN VIỆT NAM

Địa chỉ: số 16, ngõ 84 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Email: esic@vntuvanluat.com

Hotline: 0966498666

Điện thoại: 02462.587.666

Giám đốc điều hành: Luật sư Nguyễn Anh Văn

Nguồn: https://luatnhandan.vn/dich-vu-luat-su-tu-van-nhap-quoc-tich-viet-nam/

No comments:

Post a Comment