Friday, March 22, 2019

Dịch vụ luật sư tư vấn thủ tục ly hôn trọn gói uy tín

Công ty Luật Nhân Dân cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn thủ tục ly hôn trọn gói uy tín. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo giải quyết nhanh chóng vấn đề của khách hàng với chi phí hợp lý nhất. Để được tư vấn dịch vụ ly hôn vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến: 02.462.587.666 

Ly hôn là việc chấm dứt quan hệ hôn nhân do Tòa án công nhận hoặc quyết định theo yêu cầu của vợ hoặc chồng hoặc cả hai vợ chồng. Ly hôn được chia làm hai loại là ly hôn thuận tình và đơn phương xin ly hôn, tùy vào từng trường hợp cụ thể mà thủ tục, trình tự giải quyết cũng khác nhau. Việc lựa chọn Luật sư tư vấn ly hôn giúp quý khách hàng đảm bảo được quyền lợi hợp pháp của mình và có hướng giải quyết tranh chấp mâu thuẫn một cách tốt nhất.

Luật sư tư vấn ly hôn - Luật Nhân Dân

Dịch vụ luật sư tư vấn ly hôn - Luật Nhân Dân

Luật Nhân Dân cung cấp các dịch vụ pháp lý liên quan đến tư vấn ly hôn bao gồm:

- Các vấn đề liên quan đến ly hôn như: đơn phương ly hôn, thuận tình ly hôn; đặc biệt hỗ trợ giải quyết ly hôn nhanh, thủ tục đơn giản;

- Tranh chấp về nuôi con, chia tài sản khi ly hôn; chia tài sản sau khi ly hôn;

- Tranh chấp về chia tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân.

- Tranh chấp về thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn.

- Tranh chấp về nuôi con, chia tài sản của nam, nữ chung sống với nhau như vợ chồng mà không đăng ký kết hôn hoặc khi hủy kết hôn trái pháp luật.

- Yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn, thỏa thuận nuôi con, chia tài sản khi ly hôn.

- Yêu cầu công nhận thỏa thuận của cha, mẹ về thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn hoặc công nhận việc thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn của cơ quan, tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình.

- Yêu cầu hạn chế quyền của cha, mẹ đối với con chưa thành niên hoặc quyền thăm nom con sau khi ly hôn.

- Yêu cầu công nhận và cho thi hành tại Việt Nam hoặc không công nhận bản án, quyết định về hôn nhân và gia đình của Tòa án nước ngoài hoặc cơ quan khác có thẩm quyền của nước ngoài hoặc không công nhận bản án, quyết định về hôn nhân và gia đình của Tòa án nước ngoài hoặc cơ quan khác có thẩm quyền của nước ngoài không có yêu cầu thi hành tại Việt Nam.

- Các tranh chấp, yêu cầu khác về hôn nhân và gia đình.

Luật Nhân Dân - Luật sư tư vấn ly hôn uy tín

Luật Nhân Dân là địa điểm uy tín- tin cậy của khách hàng khi gặp vướng mắc pháp lý liên quan đến lĩnh vực hôn nhân và gia đình, đặc biệt là các tranh chấp phát sinh trong thủ tục tư vấn ly hôn.  Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, chúng tôi cử những Luật sư chuyên về lĩnh vực Hôn nhân và gia đình trực tiếp tư vấn để có hướng giải quyết tốt nhất cho khách hàng, hoặc khách hàng có thể nhờ Luật sư của chúng tôi đại diện giải quyết các vấn đề pháp lý gặp phải.

Khi Quý khách hàng có nhu cầu thuê Luật sư tư vấn ly hôn, hãy liên hệ Hotline tư vấn: 02.462.587.666/ Mail: esic@vntuvanluat.com với Luật Nhân Dân để được tư vấn hỗ trợ giải quyết theo phương hướng tốt nhất. Mọi thông tin của khách hàng sẽ được chúng tôi bảo mật, nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng.

No comments:

Post a Comment