Thursday, September 17, 2020

Dịch vụ Luật sư tư vấn pháp lý

 Dịch vụ luật sư

Dịch vụ luật sư tư vấn pháp lý, dịch vụ luật sư riêng cho doanh nghiệp, cá nhân nhanh chóng ở tất cả các lĩnh vực: dân sự, hình sự, đất đai, hôn nhân và gia đình, lao động, thương mại, đầu tư, sở hữu trí tuệ... trên toàn quốc uy tín và hiệu quả. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ luật sư trọn gói.

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ luật sư tư vấn pháp lý tại Luật Nhân Dân?

Bạn đang tìm kiếm luật sư riêng nhưng không biết thuê luật sư giỏi ở đâu Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng? Công ty nào cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn pháp lý uy tín? Luật Nhân Dâncông ty luật uy tín và chất lượng với đội ngũ luật sư giỏi am hiểu pháp lý đã và đang tư vấn thành công cho hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc trong các lĩnh vực pháp luật như dân sự, hình sự, đất đai, hôn nhân, lao động, doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, thuế, giao thông…, bảo vệ tối đa quyền và lợi ích của khách hàng theo quy định pháp luật. 

Những quyền lợi khách hàng nhận được:

Không phải cá nhân hay tổ chức nào cũng nắm được hết kiến thức pháp luật cũng như tránh được mọi rủi ro liên quan tới luật pháp trong cuộc sống hàng ngày. Hiểu được những khó khăn, vướng mắc pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải, Dịch vụ luật sư của Luật Nhân Dân ra đời với sứ mệnh giúp đỡ giải quyết các tranh chấp, vướng mắc về pháp luật theo yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Luôn làm việc theo tôn chỉ “ Uy tín - Tận tâm - Hiệu quả”, chúng tôi cam kết luôn đặt chữ “tín” lên hàng đầu, mang lại cho khách hàng sự an toàn tuyệt đối. Với đội ngũ luật sư danh tiếng, kinh nghiệm phong phú cùng sự hiểu biết sâu rộng, am tường các quy định và quy trình thực hiện các thủ tục pháp luật, Luật Nhân Dân tự hào là địa chỉ cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn luật, dịch vụ luật sư riêng cho cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp đáng tin cậy, hỗ trợ giải đáp nhanh chóng và hiệu quả các vướng mắc về pháp luật mà Quý khách hàng đang gặp phải.

» Tìm hiểu đội ngũ luật sư Luật Nhân Dân «

Nội dung dịch vụ luật sư tư vấn của Luật Nhân Dân

Để giúp khách hàng đảm bảo quyền và lợi ích của mình, tránh được những rủi ro pháp lý cũng như tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức khi thực hiện các thủ tục pháp lý, Luật Nhân Dân cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn pháp lý cho khách hàng gồm các công việc dưới đây:

- Cử luật sư tham gia tranh tụng tại Tòa án trong các vụ án: hình sự, dân sự, đất đai, hôn nhân và gia đình, doanh nghiệp, thương mại, lao động, hành chính...

- Tư vấn luật và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan trên các lĩnh vực: kinh doanh, thương mại, sở hữu trí tuệ, đầu tư, lao động, dân sự, hành chính, đất đai, môi trường, tài chính, thuế, xây dựng…

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho cá nhân, tổ chức và cộng đồng doanh nghiệp;

- Dịch vụ pháp lý khác: đại diện cho khách hàng trong các vụ việc ngoài tố tụng; soạn thảo hợp đồng, di chúc, đơn từ; tham gia đàm phán ký kết hợp đồng… 

- Dịch vụ công chứng.

Chi phí dịch vụ luật sư tư vấn

Giá dịch vụ luật sư bao nhiêu tiền? Chi phí thuê luật sư sẽ bao gồm chi phí cố định và phí kết quả, cụ thể tùy thuộc vào hợp đồng dịch vụ đối với từng vụ việc của khách hàng mà mức thù lao hay chi phí cho dịch vụ luật sư sẽ khác nhau. Bởi mỗi vụ việc sẽ có một mức độ phức tạp riêng, do đó mức chi phí trả luật sư cũng sẽ không có biểu phí cố định cụ thể. Cách thức thanh toán chi phí có thể bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của công ty.

Hình thức liên hệ 

Dưới đây là các thông tin liên hệ của chúng tôi để tiếp nhận, phản hồi các thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện:

Công ty Luật Nhân Dân

- Địa chỉ tư vấn luật trực tiếp: Số 16 ngõ 84 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

- Tư vấn luật trực tuyến miễn phí qua tổng đài điện thoại: 024 6258 7666

- Tư vấn luật qua email: luatnhandan@gmail.com

- Luật sư tư vấn pháp luật TRỰC TUYẾN 24/7 tại Website: https://luatnhandan.vn

Cần tìm luật sư? Hãy liên hệ dịch vụ của chúng tôi. 100% khách hàng đã sử dụng dịch vụ luật sư của Luật Nhân Dân đều cảm thấy hài lòng.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Nguồn: https://luatnhandan.vn/dich-vu-luat-su-tu-van-phap-ly/

No comments:

Post a Comment