Tuesday, September 22, 2020

Quy trình và hồ sơ dịch vụ tư vấn thành lập đại lý thuế trọn gói giá rẻ

 Quý khách hàng có mong muốn đăng ký hoạt động kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế hãy liên hệ với Luật Nhân Dân để được cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập đại lý thuế trọn gói. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Dịch vụ tư vấn thành lập đại lý thuế

Tại sao nên chọn dịch vụ tư vấn thành lập đại lý thuế tại công ty Luật Nhân Dân?

Đại lý thuế muốn đi vào hoạt động phải thực hiện đăng ký hoạt động kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế tại Cục Thuế. Dịch vụ tư vấn thành lập đại lý thuế trọn gói của Luật Nhân Dân là sự lựa chọn tối ưu cho quý khách hàng bởi các lý do sau:

- Tư vấn Luật Doanh nghiệp, Luật Thuế là lĩnh vực thế mạnh của Luật Nhân Dân. Đội ngũ Luật sư của chúng tôi có chuyên môn cao và đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động tư vấn cho các doanh nghiệp, thành lập các đại lý thuế. Chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng thành lập đại lý thuế từ việc chuẩn bị hồ sơ cho đến khi đi vào hoạt động một cách nhanh nhất.

- Quý khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng, không phải lo về việc hồ sơ bị từ chối hay các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình tư vấn thành lập, đăng ký hoạt động. Tiết kiệm được nhiều chi phí không đáng có khi tự thực hiện.

- Được tư vấn tận tình và cụ thể, rõ ràng về các quy định pháp luật doanh nghiệp, luật thuế liên quan. Được cung cấp các dịch vụ pháp lý doanh nghiệp khác liên quan với nhiều ưu đãi. 

- Được giải đáp thắc mắc, đồng hành cùng khách hàng trước, trong và sau khi hoàn tất quy trình, thủ tục thành lập đại lý thuế.

- Được sử dụng dịch vụ với chi phí rẻ nhất trên thị trường.

Quy trình dịch vụ tư vấn thành lập đại lý thuế trọn gói, giá rẻ tại Luật Nhân Dân

- Luật Nhân Dân sẽ tiếp nhận thông tin, nhu cầu và địa điểm thành lập đại lý thuế của khách hàng;

- Tư vấn, giúp khách hàng chuẩn bị các hồ sơ cần thiết để đăng ký kinh doanh dịch vụ thuế hoặc đăng đăng ký doanh nghiệp nếu khách hàng chưa có doanh nghiệp;

- Đại diện khách hàng nộp hồ sơ và theo dõi hồ sơ tại Cơ quan nhà nước có thẩm quyền và nộp lệ phí theo quy định của pháp luật;

- Theo dõi và kiểm soát toàn bộ quá trình đăng ký thành lập đại lý thuế tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

- Giao cho khách hàng Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thuế được cơ quan nhà nước cấp.

Hồ sơ thành lập đại lý thuế cần chuẩn bị

Hồ sơ Đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật:

  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;
  • Điều lệ công ty;
  • Danh sách thành viên hoặc cổ đông công ty (nếu là công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên hoặc là công ty cổ phần);
  • Bản sao các giấy tờ: bản sao thẻ căn cước công dân, giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các thành viên hoặc cổ đông sáng lập; Bản sao quyết định thành lập công ty, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức; bản sao chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực của đại diện pháp luật của tổ chức;
  • Các giấy tờ cần thiết khác (nếu có);
  • Giấy ủy quyền thực hiện Dịch vụ tư vấn thành lập đại lý thuế trọn gói.

Hồ sơ đăng ký đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế:

  • Văn bản thông báo đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ làm thủ tục về thuế;
  • Bản chụp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có ghi ngành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế và giấy chứng nhận đăng ký thuế có xác nhận của đại lý thuế;
  • Bản chụp chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế của các nhân viên đại lý thuế có xác nhận của đại lý thuế;
  • Mẫu chữ ký của người có thẩm quyền của đại lý thuế được ký trên hồ sơ đăng ký thuế, khai thuế, nộp thuế, quyết toán thuế, khiếu nại về thuế, hồ sơ đề nghị miễn thuế, giảm thuế, hoàn thuế, các hồ sơ khác có liên quan theo quy định của Luật Quản lý thuế và các quy định của pháp luật có liên quan.

Thời hạn giải quyết hồ sơ thành lập đại lý thuế

Trong thời hạn ba (03) ngày làm việc.

Chi phí dịch vụ tư vấn

Hãy liên hệ với dịch vụ luật sư của Luật Nhân Dân để sử dụng Dịch vụ tư vấn thành lập đại lý thuế trọn gói, giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất, chi phí phù hợp nhất!

100% Khách hàng đã sử dụng dịch vụ hài lòng. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

CÔNG TY LUẬT TNHH NHÂN DÂN VIỆT NAM

Địa chỉ: số 16, ngõ 84 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Email: esic@vntuvanluat.com

Hotline: 0966498666

Điện thoại: 02462.587.666

Giám đốc điều hành: Luật sư Nguyễn Anh Văn

Nguồn: https://luatnhandan.vn/dich-vu-tu-van-thanh-lap-dai-ly-thue/

No comments:

Post a Comment