Thursday, September 17, 2020

Công ty Luật Uy tín tại Hà Nội

Bạn đang gặp khó khăn và cần tìm kiếm một văn phòng luật sư, công ty luật uy tín chất lượng để được hỗ trợ? Tại Hà Nội, Luật Nhân Dân là công ty luật uy tín chuyên nghiệp với dịch vụ tư vấn luật bởi đội ngũ luật sư giỏi, chuyên gia nhiều kinh nghiệm, tận tâm hết lòng vì khách hàng chính là địa chỉ luật sư tư vấn pháp luật tin cậy được đông đảo người dân lựa chọn hiện nay.

Giới thiệu Luật Nhân Dân - Công ty luật uy tín tại Hà Nội

Bạn đang cần trợ giúp pháp lý nhanh chóng, muốn tìm địa chỉ văn phòng luật sư giỏi, công ty luật uy tín tại Hà Nội? Vậy đừng chần chừ mà hãy đến với công ty Luật Nhân Dân chúng tôi. Là một công ty luật uy tín và chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu được sự quan trọng và cần thiết của pháp luật trong đời sống. Do đó Luật Nhân Dân luôn nỗ lực hướng đến xây dưng và phát triển để luôn nằm trong danh sách top công ty luật uy tín hàng đầu không chỉ ở Hà Nội mà còn trên khắp Việt Nam: tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... và khu vực trong lĩnh vực luật sư tư vấn và tranh tụng. Với đội ngũ luật sư giỏi và giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp hữu hiệu để mang lại sự an toàn về mặt pháp lý.  

Đội ngũ luật sư, nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản trong và ngoài nước cộng với kinh nghiệm thực tế trong hoạt động tư vấn pháp luật cam kết sẽ đem đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói, chuyên nghiệp. Chúng tôi đảm bảo luôn cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn luật tốt nhất cho khách hàng của mình cũng như thực hiện đúng các nguyên tắc, tôn chỉ, tuân thủ đúng quy định pháp luật, đạo đức luật sư.

Chúng tôi luôn đề cao tính chuyên nghiệp của sự phục vụ và đã hình thành một quy trình thực hiện có sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận: Luật sư tư vấn - Tư vấn Doanh nghiệp - Tư vấn Đầu tư - Tư vấn Sở hữu Trí tuệ - Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp,  Tranh tụng và Dịch vụ Đại diện. nhằm phát huy tối đa các thế mạnh của công ty với phương châm: “Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”. Kết quả và sự hài lòng của khách hàng sau khi giải quyết vấn đề pháp lý chính là thành công và niềm tự hào của chúng tôi.

Tầm nhìn và Sứ mệnh

1. TẦM NHÌN

Với mục tiêu đưa Luật Nhân Dân trở thành công ty luật uy tín hàng đầu tại Hà Nội và xa hơn là trên toàn quốc, chúng tôi luôn nỗ lực, phấn đấu hết khả năng trong lĩnh vực tư vấn pháp luật trực tiếp lẫn trực tuyến trực tuyến một cách đơn giản và dễ hiểu nhất để bất cứ người Việt Nam nào cũng có thể tiếp cận các kiến thức luật pháp. Luật Nhân Dân đem đến những hình thức sử dụng dịch vụ luật sư đơn giản, thuận tiện nhất cho mọi đối tượng từ các doanh nghiệp, tổ chức đến từng cá nhân.

2. SỨ MỆNH

Sứ mệnh và nhiệm vụ mà mọi cá nhân thành viên trong công ty đều tâm niệm và hướng đến là làm thế nào để phục vụ và nâng cao kiến thức pháp luật, đưa sự hiểu biết, sự thấu hiểu pháp luật đến với mỗi người dân Việt Nam. Những lời cảm ơn. lời động viên hàng ngày của khách hàng  gửi đến chúng tôi chính là động lực to lớn để mỗi luật sư của Công ty luật Nhân Dân ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ và đưa hình ảnh của nghề luật sư một cách trung thực nhất, với các dịch vụ chất lượng nhất đến mỗi người dân.

Đối với từng đối tượng trong xã hội chúng tôi cũng xác định cho mình những sứ mệnh khác nhau:

- Đối với Khách hàng: Luật Nhân Dân cam kết đem đến sự tin cậy, trải nghiệm dịch vụ luật sư, dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến tuyệt vời nhất. Luôn đặt khách hàng là trọng tâm cho sự phát triển.

- Đối với Nhân viên: Phát triển nguồn nhân lực chú trọng thu hút nhân tài, đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn và công nghệ, đãi ngộ thỏa đáng. Cam kết tạo ra cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên để xây dựng công ty bền vững.

- Đối với Đối tác và Luật sư cộng sự: Hợp tác cùng phát triển dựa trên nguyên tắc đôi bên cùng có lợi (Win-Win).

- Đối với Xã hội: Hài hòa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích xã hội, đóng góp tích cực hoạt động cộng đồng.

Các dịch vụ Luật Nhân Dân cung cấp

Là công ty luật uy tín và chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng các dịch vụ sau:

Cho cá nhân: Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc, tranh chấp liên quan tới tài sản, đất đai; chuyển nhượng, sang tên sổ đỏ; dịch vụ ly hôn, chia tài sản và con cái sau ly hôn; xử lý các vụ việc liên quan tới quyền lợi của người lao động; các vấn đề về dân sự, hình sự khác...

Cho doanh nghiệp: Hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp; tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp; tư vấn thuế; tư vấn đầu tư, tư vấn sở hữu trí tuệ, tư vấn thuế, dịch thuật chuyên ngành luật và đại diện ngoài tố tụng.

Lĩnh vực hành nghề:

- Tham gia tố tụng;

- Tư vấn pháp luật;

- Đại diện ngoài tố tụng;

- Dịch vụ pháp lý khác.

Chúng tôi hân hạnh đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các loại hình dịch vụ pháp lý sau:

  • Cử luật sư tham gia tranh tụng tại Tòa án trong các vụ án: hình sự, dân sự, đất đai, hôn nhân và gia đình, doanh nghiệp, thương mại, lao động, hành chính...
  • Tư vấn pháp luật các lĩnh vực: kinh doanh, thương mại, đầu tư, lao động, dân sự, hành chính, đất đai, môi trường, tài chính, thuế, xây dựng…
  • Tư vấn pháp luật thường xuyên cho cá nhân, tổ chức và cộng đồng doanh nghiệp;
  • Dịch vụ pháp lý khác: đại diện cho khách hàng trong các vụ việc ngoài tố tụng; soạn thảo hợp đồng, di chúc, đơn từ; tham gia đàm phán ký kết hợp đồng… 
  • Dịch vụ công chứng.

Ngoài ra Luật Nhân Dân còn cung cấp dịch vụ tư vấn luật miễn phí qua tổng đài 02462.587.666 - 0966.498.666 và qua email luatnhandan@gmail.com để giúp hỗ trợ pháp lý cho khách hàng trên toàn quốc một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Với nền tảng vững chắc đã tạo dựng, Công ty Luật Nhân Dân sẽ là người bạn đồng hành tin cậy và lâu dài trên con đường hướng đến sự thịnh vượng của khách hàng.

Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đối với sự quan tâm, tin tưởng của Quý khách hàng đối với dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. Đồng thời, chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ quý báu của Quý khách hàng trong thời gian sắp tới.

Đội ngũ lãnh đạo

Luật sư: Nguyễn Anh Văn​ 

Luật sư Nguyễn Anh Văn là Giám đốc/Luật sư điều hành cũng như là người chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của Công ty Luật Nhân Dân. Trong nhiều năm hoạt động lĩnh vực tư vấn pháp luật, Luật sư Nguyễn Anh Văn đã giúp đỡ hàng trăm người trên toàn quốc, giải quyết các vấn đề của họ trong nhiều lĩnh vực như khai thác khía cạnh thương mại của Quyền Sở hữu trí tuệ, doanh nghiệp, đầu tư, bất động sản, tư vấn ly hôn...

- Kinh Nghiệm: Gần 15 năm.

- Luật sư tư vấn Doanh Nghiệp.

- Luật sư tranh tụng: Hình sự, Dân sự, Đất đai, Hôn nhân & Gia đình, Kinh doanh thương mại.

- Đã từng bào chữa các vụ án hình sự đặc biệt nghiêm trọng như: Ma túy, Giết người, Hiếp dâm, Môi giới mại dâm, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản,...

Trước khi là thành viên sáng lập – Giám đốc điều hành Công ty luật Nhân Dân, Luật Sư: Nguyễn Anh Văn đã từng giữ nhiều cương vị quản lý trong các công ty Luật như: Giám đốc Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư và Giải pháp Doanh Nghiệp Việt Nam....

Đội ngũ chuyên gia, luật sư chính

Tiến sỹ, Luật sư: Nguyễn Thanh Bình​

Tiến sỹ, Luật sư Nguyễn Thanh Bình nguyên là Trưởng khoa đào tạo Thẩm phán, Luật sư, các chức danh tư pháp tại Học viện tư pháp, Trưởng khoa luật, hiệu phó trường Đại học Nguyễn Trãi, Trưởng Hội luật gia VSATH...

  • Trình độ, năng lực:

Cử nhân Luật (Đại học luật Hà Nội) 1980; Thạc sĩ Luật học (Đại học luật Hà Nội) 1997; Tiến sĩ luật học (Đại học luật Hà Nội) 2003.

  • Quá trình công tác:

- 1981 – 1998: Đại học Luật Hà Nội; Giảng viên bộ môn Luật Hành chính;

- 1999 – 2009: Học viện Tư pháp; Trưởng khoa đào tạo Luật sư, Thẩm phán, Công chứng viên, Chấp hành viên…; Trưởng các bộ môn Kỹ năng xét xử vụ án Hành chính, Tư vấn pháp luật và Hợp đồng, Kỹ năng chung của Luật sư, Kỹ năng tranh tụng Hành chính.

- 2009 – 2012: Liên đoàn Luật sư Việt Nam: Ủy viên Ban thường vụ Liên đoàn, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng nghiệp vụ luật sư Việt Nam.

- 2012 – nay: Phó hiệu trưởng trường Đại học Nguyễn Trãi; Luật sư chính Công ty luật IMPAC.

Luật sư: Lê Minh Tuấn​

- Kinh Nghiệm: Gần 15 năm.

- Tốt nghiệp Trường Đại học luật Hà Nội

- Luật sư tranh tụng: Hình sự, Dân sự, Đất đai, Hôn nhân & Gia đình, Kinh doanh thương mại.

- Đã từng bào chữa các vụ án hình sự đặc biệt nghiêm trọng như: Ma túy, Giết người, Hiếp dâm, Môi giới mại dâm, Lừa đảo chiếm đoạt tài sản,...

- Là Luật sư luôn tâm huyết với nghề, kỹ năng hành nghề chuyên nghiệp, luôn trân trọng và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng cũng như thân chủ của mình.

Luật sư: Đắc Liễu​

Năm kinh nghiệm: 05 năm

- Học vấn: Cử nhân Luật Trường Đại học Luật Hà Nội

- Vị trí:  Luật sư tư vấn trong các lĩnh vực: Đất đai, Hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại...

Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng Công ty Luật NHÂN DÂN.

- Đã từng trực tiếp tư vấn & tranh tụng các vụ án lớn về Đất đai, Ly hôn, Thừa kế, Hình sự,...

Luật sư Lê Hồng​

Học vấn: Cử nhân Luật Trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh

Đã tốt nghiệp Lớp đào tạo nghề Luật sư tại Học viện tư pháp

- Vị trí: Luật sư tư vấn các lĩnh vực liên quan tranh chấp đất đai, hôn nhân gia đình, sở hữu trí tuệ

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY LUẬT TNHH NHÂN DÂN - Văn phòng luật sư, Công ty Luật uy tín tại Hà Nội

Địa chỉ trụ sở: Số 16 ngõ 84 phố Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Điện thoại yêu cầu dịch vụ luật sư tư vấn luật trực tuyến miễn phí, gọi: 02462.587.666 -  0966.498.666

Gửi thư tư vấn hoặc yêu cầu dịch vụ miễn phí qua Email luatnhandan@gmail.com

Website: https://luatnhandan.vn

Rất mong được phục vụ Quý khách hàng!

Thay mặt công ty

Giám đốc: Luật sư Nguyễn Anh Văn

Nguồn: https://luatnhandan.vn/cong-ty-luat-uy-tin-tai-ha-noi/

No comments:

Post a Comment